[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ศูนย์พัฒนาวิชาการ และบริหารจัดการความรู้ สพม.21
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป    
IP ของคุณคือ 3.230.1.126     
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 873 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ศึกษานิเทศก์ออนไลน์
นางวิพาพรรณ ดอนจันทร์โคตร
ศึกษานิเทศก์
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา เขต ๒๑

สานพลังประชารัฐ สพม.๒๑
สานพลังประชารัฐ สพม.๒๑
 
หนังสั้น
หนังสั้นไทยนิยม
ทำเนียบกลุ่มนิเทศฯ
นางชนานันท์ สุคันธา
นายศุภชัย จันทระ
นางศิริพร ตริยาวธัญญ
นางวิพาพรรณ ดอนจันทร์โคตร
นางพรทิพา นันตะสุข
นายวชิรดล คาศริรักษ์
นายกิตตริงค์ บุญคง
นางสาวณัฐชนก เนาวรังษี
 

  

  หมวดหมู่ : การออกแบบหน่วยการเรียนรู้บูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
เรื่อง : การออกแบบหน่วยการเรียนรู้บูรณษการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
โดย : wiphaphan
เข้าชม : 38
พุธ ที่ 29 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 [ ดาวน์โหลด แฟ้มข้อมูลประกอบ ]

แนวทางการดำเนินการ

  1. เสนอตัวอย่าง สร้างแรงบันดาลใจ   
- ศึกษาตัวอย่าง การออกแบบหน่วยการเรียนรู้บูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงและ
การนำศาสตร์พระราชาสู่สถานศึกษา
2. สร้างความเข้าใจ   
    - ศึกษาเอกสารเสริมความรู้ เรื่อง หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง 
เรื่อง การวิเคราะห์หลักเศรษฐกิจพอเพียงเชิงระบบ (System Approach) มาใช้บูรณาการกับกลุ่มสาระการเรียนรู้ต่าง ๆ
  - ศึกษารูปแบบการบูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ในหลักสูตรสถานศึกษา
 
3. ใส่ใจฝึกปฏิบัติ
- ผู้รับการนิเทศ ฝึกปฏิบัติจัดทำหน่วยการเรียนรู้บูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจ
พอเพียง ตามบริบทพื้นที่และความต้องการของสถานศึกษา
4. จัดเสนอผลงานแลกเปลี่ยนเรียนรู้
- ตรวจสอบคุณภาพการจัดทำหน่วยการเรียนรู้บูรณาการ/แผนการจัดการเรียนรู้
บูรณาการ/ใบกิจกรรม/เครื่องมือประเมิน  จากเพื่อนครูหรือศึกษานิเทศก์ หรือผู้เชี่ยวชาญ  (ในระบบ) หรือติดต่อวิทยากรโดยตรงรูปแบบต่าง ๆ ตามความพร้อมของผู้รับกานิเทศ เช่น VDO Conference  ,Line,
E-mail , โทรศัพท์ เป็นต้น
- นำเสนอผลงานแลกเปลี่ยนเรียนรู้ การจัดทำหน่วยการเรียนรู้บูรณาการ/แผนการ
จัดการเรียนรู้บูรณาการ/ใบกิจกรรม/เครื่องมือประเมิน  (Buddy)  ฝ่ายวิชาการ (Mentor) ศึกษานิเทศก์
(Expert)  ผู้อำนวยการ (Administrator) 
5. ปรับปรุงนำไปใช้มุ่งสู่ความสำเร็จ
- ประเมินหน่วยการเรียนรู้บูรณาการ/แผนการจัดการเรียนรู้บูรณาการ/ใบกิจกรรม/
เครื่องมือประเมิน
- การนำหน่วยการเรียนรู้บูรณาการ/แผนการจัดการเรียนรู้บูรณาการ/ใบกิจกรรม/
เครื่องมือประเมินสู่การปฏิบัติจริง





5 stars เฉลี่ย : 5 จาก 1 ครั้ง.

การออกแบบหน่วยการเรียนรู้บูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง5 อันดับล่าสุด

      การออกแบบหน่วยการเรียนรู้บูรณษการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง 29/ก.ค./2563






ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ kunwiphaphan@gmail.com เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป